Đánh giá Razer Blade 14: hiệu năng gaming đỉnh cao mà kích thước vẫn nhỏ gọn
Theo đó, tin tức và giải trí là danh mục nội dung được xem nhiều nhất trên nền tảng video dạng ngắn. Đây cũng là danh mục có tỉ lệ tăng trưởng nhanh nhất trên nền tảng này trong năm 2021 với số lượt xem video tăng 292% và số video được tạo tăng 245% so với năm trước đó.
Danh mục thực phẩm và đồ uống tiếp tục nằm trong tốp 5 danh mục nội dung trên TikTok ở Việt Nam được quan tâm nhất. Nhóm danh mục này giữ được vị trí cao nhờ người Việt bắt đầu có ý thức chăm lo sức khỏe nhiều hơn bằng cách tìm kiếm những cách ăn uống lành mạnh tại nhà. Nội dung tìm kiếm chủ yếu là các bữa ăn có ít tinh bột, ăn chay trường, thực phẩm xanh và thực phẩm giàu vitamin.
Ngoài ra, xu hướng mua bán kết hợp giải trí vốn khá phổ biến trên nhiều nền tảng cũng đã có mặt trên TikTok. 67% người dùng chia sẻ rằng TikTok thôi thúc họ mua sắm trong khi họ không chủ động nghĩ đến việc đó. TikTok cũng đã ra mắt tính năng Live để các nhà sáng tạo kết hợp giữa giải trí và mua sắm.
Tin tức liên quan
Ngày 10-4, mở bán iPhone 13 màu xanh lá và iPhone SE
Dự kiến, bộ đôi iPhone được mở bán tại hệ thống CellphoneS vào ngày 10-4, muộn hơn 3 tuần so với thị trường toàn cầu. Còn tại FPT Shop, đại diện hệ thống này cho biết iPhone 13 Pro Max … Readmore
Bắc Kinh sẽ “siết” nội dung thô tục trên thị trường video phát trực tuyến
Cây cối không những chỉ góp phần hấp thụ CO2 trong bầu khí quyển, trực tiếp tham gia vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu cùng con người mà còn có thể tạo ra nhiều mây bảo phủ và … Readmore
Ngân hàng định danh khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa ra mắt công nghệ định danh Video Call Face Identity – ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép xác thực qua nhận diện khuôn mặt khách hàng ngay tại … Readmore
Gửi đi