Giá trị thương hiệu Viettel 6 năm liên tiếp được xếp hạng số 1 Việt Nam

Bảng xếp hạng của Brand Finance
Tại bảng xếp hạng 2021 (brandirectory.com/rankings/vietnam), thương hiệu của Viettel có giá trị gấp 2,2 lần thương hiệu đứng thứ 2 và tương đương tổng giá trị của 3 thương hiệu ở vị trí được xếp liền sau. Trị giá thương hiệu Viettel (6,061 tỷ USD) chiếm khoảng 33% tổng giá trị 10 thương hiệu bậc nhất Việt Nam (18,18 tỷ USD).
Đầu năm 2021, Viettel cũng đã lọt vào danh sách Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Brand Finance, ở vị trí 325, tăng 32 bậc so với năm 2020 và là thương hiệu viễn thông duy nhất tại Đông Nam Á có mặt trong bảng xếp hạng này.
Trong bối cảnh Covid-19 gây ra những thách thức nghiêm trọng về kinh tế toàn cầu trong suốt hai năm qua, giá trị thương hiệu nhiều công ty bậc nhất của các quốc gia trong và ngoài khu vực đều có sự suy giảm. Đây là điều có thể nhận thấy rõ qua các bảng xếp hạng khác của Brand Finance như Singapore 100, Malaysia 100, Indonesia 100…Tại Vietnam 50, nhóm các công ty dẫn đầu của Việt Nam cơ bản giữ được mức giá trị thương hiệu bằng hoặc nhỉnh hơn với năm 2020.
Brand Finance đã khởi đầu tính toán và đưa giá trị thương hiệu Viettel vào bảng xếp hạng 7 lần trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến năm 2021. Đến nay thương hiệu Viettel đã có mặt trong 14 danh mục khác nhau của Brand Finance, trong đó có bảng xếp hạng thương hiệu mạnh nhất, có giá trị nhất toàn cầu; thương hiệu lớn nhất Việt Nam; thương hiệu viễn thông tốt nhất.
Tin tức liên quan
Điện thoại smartphone có tính năng chống trộm
Ngày 19-12, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt các dòng điện điện thoại thông minh Bphone A40; A50; A60. Bkav đã đưa tính năng bảo mật cao vào dòng điện thoại Bphone A Series, đặc biệt là … Readmore
Chuyên gia Hiếu PC nói gì về việc thiếu niên 16 tuổi tấn công Báo điện tử VOV để ủng hộ bà Phương Hằng?
Nếu có cơ hội đi du lịch và trải nghiệm không gian vui chơi, nghỉ dưỡng trên đoàn tàu đẳng cấp này, đó sẽ là một cảm giác khó quên đối với nhiều người. Du lịch đường sắt có thể … Readmore
Mở “cửa hàng số” cho nông dân
Sau khi đưa 4 triệu hộ nông dân “lên sàn thương mại điện tử” (TMĐT) trong năm 2021 thành công, ngay từ những ngày đầu năm 2022, Tổ công tác 1034 của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã … Readmore


