“Chợ mạng” giao hàng xuyên Tết
Chính sách này là một trong những nỗ lực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và tương trợ các nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của khách hàng trong thời gian nghỉ Tết. “Chính sách giao hàng xuyên Tết cũng đồng thời góp phần kích cầu, giúp người bán có thể kinh doanh hiệu quả hơn ngay cả trong dịp nghỉ Tết” – đại diện Shopee nói.
Shopee cũng cho hay sẽ tăng cường hệ thống kho vận, cải tiến dịch vụ giao hàng để đáp ứng quy mô và tần suất mua sắm trực tuyến đang tăng nhanh trong giai đoạn sắp tới. Đặc biệt, sàn sẽ phối hợp cùng các đối tác vận chuyển để triển khai hiệu quả, nhanh chóng việc giao hàng đến với khách hàng tại nhiều khu vực.
Sàn thương mại điện tử Lazada thông tin hoạt động trên toàn sàn cơ bản tạm dừng từ ngày 31-1 đến 3-2 (tức từ 29 tháng chạp đến mùng 3 Tết) và sẽ trở lại vào ngày 4-2 (mùng 4 Tết). Thời gian ngừng giao hàng của sàn này năm nay đã rút ngắn đáng kể so với năm ngoái. Ngoài ra, với một số nhóm hàng đặc thù, Lazada cũng dự kiến triển khai giao xuyên Tết nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
_x000D_

Tin tức liên quan
PVcomBank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Sông Đà
Mục tiêu của việc hiệp tác lần này nhằm thúc đẩy quan hệ hiệp tác toàn diện giữa hai bên, phát huy thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng … Readmore
Công ty bán dẫn được chính quyền Trung Quốc chống lưng bị yêu cầu phá sản
Sau đó, các nhà mạng và các ngân hàng đã ngồi lại với nhau dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) và Hiệp hội Ngân hàng để tìm cách giải quyết vấn đề. Ông Trần … Readmore
Hơn 70 triệu lượt máy tính bị nhiễm virus trong năm 2021
Năm 2021, thiệt hại do virus máy tính gây ra đối với người dùng Việt Nam tiếp tục ở mức rất cao với 24,4 nghìn tỉ VNĐ (tương đương 1,06 tỉ USD). Đây là kết quả được đưa ra từ … Readmore


